Công ty chúng tôi nỗ lực tăng trưởng và phát triển cùng với tất cả các bên liên quan, bao gồm cả các cổ đông, bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua các hoạt động quản lý tiến bộ và hiệu quả, đồng thời phấn đấu trở thành một công ty đáng tin cậy bằng cách trung thành thực hiện mọi nhiệm vụ và trách nhiệm được giao.
Công ty chúng tôi tôn trọng mọi luật pháp và trật tự thị trường trong nước và quốc tế, đi đầu trong việc thiết lập trật tự thương mại công bằng, tôn trọng các giá trị và phong tục xã hội, đồng thời đóng góp vào sự phát triển của đất nước và xã hội thông qua nhiều hoạt động đóng góp xã hội.
Theo đó, công ty chúng tôi thiết lập và tích cực thực hiện quy tắc đạo đức để tạo ra một nền văn hóa doanh nghiệp lành mạnh và công bằng.
Thái độ đối với cổ đông và nhà đầu tư
Bảo vệ quyền và lợi ích của cổ đông
- Công ty bảo vệ quyền lợi của cổ đông và tôn trọng những yêu cầu, đề xuất chính đáng của họ.
- Công ty công bố trung thực thông tin quản lý nhằm xây dựng mối quan hệ tin cậy lẫn nhau với cổ đông và nhà đầu tư, đồng thời nỗ lực tối đa hóa lợi nhuận của cổ đông.
Đối xử bình đẳng
- Công ty đối xử với tất cả các cổ đông, bao gồm cả cổ đông thiểu số, một cách công bằng và bình đẳng.
- Công ty luôn cân nhắc lợi ích của tất cả các cổ đông khi đưa ra các quyết định quản lý nhằm đảm bảo lợi ích hoặc quyền của cổ đông thiểu số không bị xâm phạm một cách bất công.
- Công ty xem xét lợi ích của cổ đông khi đưa ra quyết định quản lý và đảm bảo rằng lợi ích hoặc quyền của cổ đông thiểu số không bị xâm phạm một cách bất công.
Tích cực cung cấp thông tin
- Công ty ghi chép và quản lý dữ liệu kế toán theo các nguyên tắc kế toán được chấp nhận chung để cung cấp minh bạch tình hình tài chính và hiệu quả quản lý.
- Công ty cung cấp thông tin quản lý chính xác một cách kịp thời theo quy định của pháp luật có liên quan để giúp người sử dụng thông tin đưa ra quyết định đầu tư hợp lý.
Thái độ đối với khách hàng
Tôn trọng khách hàng
- Công ty luôn suy nghĩ và hành động từ quan điểm của khách hàng và nỗ lực đạt được sự hài lòng của khách hàng bằng cách cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất mà khách hàng có thể hài lòng và tin tưởng.
Bảo vệ khách hàng
- Công ty bảo vệ lợi ích, sự an toàn và thông tin cá nhân của khách hàng và không thực hiện các hành vi không công bằng đối với khách hàng.
- Công ty tôn trọng và tuân thủ luật bảo vệ người tiêu dùng.
Thái độ đối với đối thủ cạnh tranh và công ty đối tác
Cạnh tranh công bằng với các đối thủ
- Công ty tôn trọng trật tự kinh tế thị trường công bằng và tự do dựa trên nguyên tắc cạnh tranh tự do và cạnh tranh công bằng với các đối thủ.
- Công ty tôn trọng trật tự thương mại công bằng và tuân thủ luật thương mại công bằng.
Thương mại công bằng với các công ty đối tác
- Công ty theo đuổi sự phát triển chung bằng cách xây dựng mối quan hệ hợp tác và tin cậy lẫn nhau với các công ty đối tác thông qua các giao dịch công bằng.
- Công ty không sử dụng vị thế vượt trội của mình để ép buộc hoặc gây ảnh hưởng dưới bất kỳ hình thức hành động không công bằng nào.
Trách nhiệm của lãnh đạo và nhân viên
Đối xử công bằng
- Công ty không phân biệt đối xử một cách bất công đối với các giám đốc điều hành và nhân viên và cung cấp các cơ hội công bằng dựa trên khả năng và trình độ của họ.
- Công ty thiết lập các tiêu chuẩn đánh giá về phẩm chất, khả năng và thành tích của các giám đốc điều hành và nhân viên, đồng thời đánh giá và khen thưởng họ một cách công bằng.
Tạo môi trường làm việc
- Công ty nỗ lực thiết lập một môi trường làm việc lành mạnh và an toàn cho nhân viên của mình.
- Công ty tôn trọng quyền tự chủ và sáng tạo của mỗi nhân viên và hỗ trợ việc tự hiện thực hóa bản thân cùng với việc phát triển tài năng bằng cách tạo cơ hội công bằng để nâng cao năng lực .
- Công ty tôn trọng tính cách độc lập và các quyền cơ bản của giám đốc điều hành và nhân viên, đồng thời tạo ra một môi trường trong đó họ có thể tự do đưa ra các đề xuất và đề xuất.
Trách nhiệm với xã hội
Tuân thủ luật pháp và quy định trong nước và quốc tế
- Với tư cách là thành viên của quốc gia và cộng đồng địa phương, công ty không chỉ tuân thủ các luật và quy định khác nhau mà còn tuân thủ tất cả các luật và quy định được quốc tế chấp nhận.
Đóng góp vào sự phát triển kinh tế và xã hội quốc gia
- Công ty đóng góp cho nền kinh tế quốc gia và phát triển xã hội thông qua việc cải thiện năng suất, tạo việc làm, nộp thuế trung thực và đóng góp cho xã hội.
Bảo vệ môi trường
- Công ty nỗ lực bảo vệ thiên nhiên và giữ gìn môi trường trong sạch.
Đạo đức cơ bản của người điều hành và nhân viên
Xây dựng văn hóa doanh nghiệp lành mạnh
- Đội ngũ điều hành và nhân viên chia sẻ triết lý quản lý của công ty, đồng cảm với mục tiêu và giá trị mà công ty theo đuổi, trung thành thực hiện sứ mệnh được giao cho mỗi người theo chính sách kinh doanh của công ty.
- Các nhà điều hành và nhân viên thực hiện nhiệm vụ được giao với khả năng tốt nhất của mình một cách hợp pháp và tuân thủ tất cả các luật và quy định của công ty có liên quan đến công việc của họ.
Xung đột lợi ích bị cấm
- Các giám đốc điều hành và nhân viên cố gắng tránh mọi hành động hoặc mối quan hệ xung đột với lợi ích của công ty và khi có xung đột lợi ích giữa công ty và một cá nhân hoặc bộ phận, họ sẽ ưu tiên lợi ích của công ty và hành động phù hợp.
Cấm sử dụng thông tin nội bộ
- Giám đốc điều hành và nhân viên không giao dịch cổ phiếu bằng cách sử dụng thông tin nội bộ có được trong quá trình làm việc.
- Cán bộ điều hành và nhân viên không cung cấp thông tin quan trọng không được tiết lộ có thể ảnh hưởng đến giá cổ phiếu cho bên thứ ba mà không tuân theo thủ tục pháp lý.
Bảo vệ tài sản công ty và thông tin quan trọng
- Giám đốc điều hành và nhân viên phải bảo vệ tài sản vật chất, quyền sở hữu trí tuệ và bí mật thương mại của công ty và không được sử dụng chúng cho mục đích cá nhân.
- Các giám đốc điều hành và nhân viên không sử dụng chức vụ của mình để theo đuổi lợi ích cá nhân hoặc tham gia vào các hoạt động giao dịch không công bằng bằng cách sử dụng thông tin không công khai thu được từ công ty.
- Giám đốc điều hành và nhân viên không tiết lộ thông tin quan trọng có thể ảnh hưởng đến lợi nhuận của công ty ra thế giới bên ngoài.
Phòng chống quấy rối tình dục
- Các nhà điều hành và nhân viên không được sử dụng bất kỳ ngôn ngữ hoặc hành vi nào làm suy yếu mối quan hệ đồng nghiệp lành mạnh, bao gồm ngôn ngữ thể chất, lời nói hoặc hình ảnh hoặc hành vi được coi là gây sỉ nhục tình dục .
Không tham gia chính trị
- Giám đốc điều hành và nhân viên không được tham gia vào các hoạt động chính trị trong công ty trong giờ làm việc và không được sử dụng tổ chức, nhân sự hoặc tài sản của công ty cho mục đích chính trị.
- Các quyền chính trị và quan điểm chính trị của mỗi nhân viên đều được tôn trọng, nhưng quan điểm chính trị hoặc sự tham gia chính trị của mỗi nhân viên không được hiểu lầm là quan điểm của công ty.
Việc nhận tiền hoặc giải trí đều bị cấm.
- Giám đốc điều hành và nhân viên không nhận tiền, quà tặng hoặc giải trí từ các bên liên quan như đối tác kinh doanh.
- Giám đốc điều hành và nhân viên không được cung cấp tiền, vật có giá trị hoặc quà tặng hoặc giải trí ngoài phạm vi chuẩn mực xã hội cho các bên liên quan như đối tác kinh doanh liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty.
Tuân thủ Quy tắc đạo đức
- Tất cả các giám đốc điều hành và nhân viên phải trung thành tuân thủ Quy tắc đạo đức và nếu vi phạm, họ sẽ phải chịu trách nhiệm về hành động của mình.
- Khi xảy ra hành vi vi phạm Quy tắc đạo đức, các giám đốc điều hành và nhân viên sẽ ngăn chặn tái diễn thông qua việc điều tra kỹ lưỡng nguyên nhân và giáo dục.